7/22/10

Free wallpaper : wonderful gril

สาว ๆ ในภาพ น่ารักมาก

เรามีเคล็บลับ เพิ่มความ sexy ให้กับสาวๆ มาฝากกันเล็กน้อยคะ

1. กลิ่นหอมหวน
สาวที่จะดูดีมีเสน่ห์นั้นบางครั้งเรื่องของกลิ่นก็เป็นปัจจัยที่สำคัญเลยนะคะ สาวๆ อย่างเราจะต้องรู้จักทำตัวให้หอมตลอดเวลา อ๊ะ แต่ไม่ใช่หอมฉุนเหมือนอาบน้ำหอมมานะคะ  เอาแค่พอดีก็พอค่ะ สาวๆ ต้องรู้จักเลือกน้ำหอมกลิ่นที่เหมาะกับบุคลิกตัวเองด้วยนะคะ





2.น้ำเสียงก็สร้างความประทับใจได้



ทุกคนไม่ได้เกิดมาพร้อมเสียงที่มีเสน่ห์ แต่เราอาจฝึกใช้เสียงในแบบของตัวเองที่ฟังดูแล้วให้ความรู้สึกดึงดูดใจมากขึ้นได้ สาวๆ ควรรู้จักวิธีการพูดและการสร้างเสียงในแบบหวานๆ บางอาจจะไม่ต้องถึงกับหวานเลี่ยนก็ได้นะคะ



                                         
3. ต้องทำให้ตัวเองเด็กลง


ขอนี้ขอคอนเฟิร์มเลยค่ะว่าจริง 100% การศึกษาทางจิตวิทยาบอกว่า ยิ่งคนเราหน้าตาอ่อนเยาว์แค่ไหน ก็ยิ่งดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้นเท่านั้น ลองใช้เทคนิคเมกอัพสร้างลุคที่อ่อนเยาว์ อย่างเช่นการกันคิ้วให้เล็กเรียว แต่งหน้าให้อ่อนแบบใสๆ หรือไม่ก็แต่งตัวแอ๊บเด็ก บ้างก็ได้นะคะ ...




4. ฝึกสมองอยู่เสมอ

ความสวยดูดีมีเสน่ห์นั้นไม่ได้มีแต่ภายนอกเท่านั้นนะคะ แต่ความคิดของเรานั้นก็มีส่วนด้วย ถ้าสาวๆ เชื่อมั่น มั่นใจ ประกายความเป็นสาวมั่นสวยเซ็กซี่ก็จะเปล่งออกมาเองล่ะค่ะ ฉะนั้นฝึกสมองของเราให้บอกตัวเองเสมอว่า... "ฉันเซ็กซี่"



No comments:

Post a Comment